03 Tháng Năm 2024
Thông tin tuyên truyền

TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY XUÂN ẤM ÁP CÙNG NGƯỜI DÂN KHÓ KHĂN PHƯỜNG 2 QUẬN 10”

Chuyên mục: Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hà Thanh Tú | Ngày đăng: 02/02/2024 | Số lần xem: 117

Với mong muốn hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 2, quận 10 có một cái Tết Nguyên Đán ấm áp và nhiều niềm vui.

Tối ngày 01/02/2024, Tại Sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2 Quận 10 phối hợp cùng với Nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương, Sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh, Công ty bánh Sugar Town và Công ty Hương Thị đã tổ chức Chương trình “Ngày xuân ấm áp cùng người dân khó khăn Phường 2 Quận 10”.

Zalo

Zalo

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các ông bà lãnh đạo của Quận và Phường: Bà Lê Thị Hương Trà – Phó Trưởng phòng Lao động – Thương binh & Xã hội Quận 10; Ông Nguyễn Dương Nhu – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 2; Bà Đồng Thị Thanh Hậu – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường 2; Ông Phan Vũ Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch UBND Phường 2; Ông Lưu Hoàng Quân – ĐUV/ Chủ tịch MTTQ Việt Nam Phường 2; Bà Đào Ngọc Bích – ĐUV/ Phó Chủ tịch UBND Phường 2.

Về phía đơn vị tài trợ: Nghệ sĩ ưu tú Minh Nhí, Nghệ Sĩ Việt Hương, Nghệ sĩ Hoài Phương, đại diện Gánh hát Lô tô Hương Nam và đại diện Công ty Stylish Media.

Cùng với sự hiện diện của các ông bà là Đảng ủy viên, các ban ngành đoàn thể, cấp ủy chi bộ, ban điều hành 8 khu phố và hơn 100 người dân phường 2, quận 10.

Zalo

Zalo

Zalo

Thay mặt Đảng ủy – UBND – UB.MTTQ Việt Nam Phường 2, Ông Phan Vũ Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch UBND Phường 2 đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ đã đồng hành tổ chức chương trình thật nhiều ý nghĩa để giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường để người dân đón một cái tết thật vui vẻ và ấm áp.

Zalo

Zalo

Thay mặt đơn vị tài trợ, Nghệ sĩ Ưu tú Minh Nhí và Nghệ sĩ Việt Hương đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy – UBND – UB. MTTQ VN phường 2 đã quan tâm, hỗ trợ để thực hiện chương trình ý nghĩa này. Và hi vọng những năm tiếp theo sẽ tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa hơn để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Zalo

Chương trình đã trao tặng 08 Sổ bảo hiểm xã hội tự nguyện cho các thành viên thuộc hộ cận nghèo của Phường theo tiêu chí đa chiều của Thành phố giai đoạn 2021 – 2025 và tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên đại bàn Phường.

Zalo

Zalo

Zalo

Bên cạnh đó, Đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương đã tổ chức 01 chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc phục vụ cho người dân nhân dịp mừng năm mới, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024, thu hút hơn 300 người xem và tham gia các trò chơi tại sân khấu. Đây là một trong những chương trình gắn kết mà Phường 2 và Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh đã thống nhất và sẽ thực hiện trong năm 2023, 2024 và những năm sắp tới, để người dân Phường 2, nhất là những người khó khăn được xem, hưởng thụ nghệ thuật, văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động