06 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Tuyên truyền, phổ biến Luật Nghĩa Vụ Quân Sự năm 2020

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hà Thanh Tú | Ngày đăng: 04/03/2020 | Số lần xem: 1151

Vào lúc 19 giờ 00, Ngày 07 tháng 02 năm 2020, tại Nhà văn hóa Phường 2.  UBND Phường 2 tổ chức buổi tuyên truyền Luật Nghĩa vụ Quân sự đến toàn thể cán bộ, công chức và người dân trên địa bàn phường.

Đến dự có Bà Nguyễn Ngọc Hạnh – Bí thư Đảng ủy; Ông Nguyễn Trọng Thiện – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2, ông Nguyễn Văn Thành - Báo cáo viên pháp luật Quận 10 và thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự và người dân trên địa bàn phường.

Ông Nguyễn Văn Thành - Báo cáo viên pháp luật đã  tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự cho mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là công dân trong độ tuổi nhập ngũ; về vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Chính quyền, phát huy trách nhiệm của Hội đồng nghĩa vụ quân sự, vai trò của các ban ngành, đoàn thể. Quán triệt và nhận thức sâu sắc mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, xác định ý thức trách nhiệm đối với nhiệm vụ xây dựng quân đội;

In Đánh dấu và chia sẻ