16 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

THĂM VÀ ĐỘNG VIÊN CHIẾN SĨ MỚI

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Phạm Vũ Mai Nam | Ngày đăng: 22/04/2021 | Số lần xem: 613

Ngày 17/4/2021, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 2 đã tổ chức đoàn đi thăm chiến sĩ mới nhập ngũ 2021 đang học tập và công tác tại các đơn vị thuộc Trung Đoàn Gia Định và Sư đoàn Phòng không 367, Sư đoàn Không quân 370 của Quân chủng Không Quân. (Do phải đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, nên đoàn đã chia thành các nhóm nhỏ đến thăm các đơn vị và động viên chiến sĩ mới)

Thay mặt cấp ủy, chính quyền Phường 2, đồng chí Nguyễn Dương Nhu - Bí thư Đảng ủy đã cảm ơn Ban chỉ huy các đơn vị giúp đỡ chiến sĩ mới chấp hành tốt những nội quy, quy định của đơn vị, đảm bảo tác phong chuyên nghiệp của người lính, nhanh chóng thích nghi với môi trường quân đội. Mong đơn vị tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để chiến sĩ mới an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần động viên các chiến sĩ mới phát huy truyền thống, phấn đấu giành thành tích cao nhất trong học tập, rèn luyện, xứng đáng với sự tin tưởng của người thân, gia đình và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Dịp này, đoàn đã tặng quà khích lệ 25 chiến sĩ mới là công dân Phường 2 với kinh phí 25 triệu đồng. Ngoài ra phối hợp các phường trong cụm của quận tặng các vật dụng văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao (đàn ghitar, vợt cầu lông, bóng đá, bóng chuyền…) và hỗ trợ các đơn vị huấn luyện vị tổng trị giá 5,2 triệu đồng.

 

 

In Đánh dấu và chia sẻ