19 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

ĐẠI HỘI ĐẢNG VIÊN CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON PHƯỜNG 3 NHIÊM KỲ 2022-2025 (ĐẠI HỘI ĐIỂM)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hà Thanh Tú | Ngày đăng: 06/06/2022 | Số lần xem: 394

Ngày 28 tháng 5 năm 2022, Chi bộ trường Mầm Non Phường 3 đã tổ chức Đại hội điểm tại hội trường Ủy ban nhân dân phường 2 quận 10.

Ngày 28 tháng 5 năm 2022, Chi bộ trường Mầm Non Phường 3 đã tổ chức Đại hội điểm tại hội trường Ủy ban nhân dân phường 2 quận 10. Đến tham dự có Đ/c Nguyễn Dương Nhu – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường 2; Đ/c Trương Ngọc Trúc Quỳnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy Phường 2; Đ/c Phan Vũ Sơn – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 2; Đ/c Lê Huỳnh Hậu – UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 2 Cùng với các Đồng chí Đảng ủy viên, đại diện các Ban ngành đoàn thể, cấp ủy các chi bộ và các đồng chí Đảng viên cùng đến tham dự.

Lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2 trao hoa và quà chúc mừng đại hội

Các kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của Chi bộ Trường Mầm non Phường 3:

- Trong nhiệm kỳ 2020-2022 được sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy; Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 10, sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể tại địa phương và sự nỗ lực của tập thể đảng viên, chi bộ đã tập trung lãnh đạo đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị, thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ, nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình, từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ, của đảng viên góp phần giữ vững danh hiệu cũng như đạt được các thành tích của nhà trường và chi bộ trong suốt thời gian qua.

- Chi bộ có sự đoàn kết thống nhất cao đã tạo nên sức mạnh tập thể và nâng cao ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ của từng cán bộ, viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị

Cấp ủy và Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm đến việc trang bị, bổ sung cơ sở vật chất như: Phòng học của các nhóm lớp được trang bị các đồ dùng, đồ chơi phù hợp với yêu cầu độ tuổi của trẻ.

- Xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư có định hướng đảm bảo đầy đủ, đáp ứng theo yêu cầu đổi mới hoạt động dạy và học của nhà trường đúng với tinh thần chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.Công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ cũng được chi bộ rất quan tâm, đã có những chỉ đạo kịp thời trong việc bảo đảm an toàn cho trẻ, nhà trường luôn kịp thời ứng phó khi xảy ra dịch bệnh, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động phụ huynh nuôi dạy con theo khoa học, sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình ngày càng được chặt chẽ, phụ huynh yên tâm khi đưa con đến trường, trẻ được chăm sóc giáo dục tốt.Nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ cho đội ngũ. Tập thể sư phạm không ngừng rèn luyện nâng cao tay nghề để đáp ứng yêu cầu của ngành học trong giai đoạn mới. Thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ, tạo được sự uy tín trong phụ huynh khi gửi trẻ đến trường.

- Thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất, đạo đức, phong cách, lối sống, lương tâm nghề nghiệp; tạo cơ hội, động viên, khuyến khích giáo viên, cán bộ quản lý, nhân viên học tập và sáng tạo; ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm quy chế chuyên môn. Tích hợp việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào một số nội dung giáo dục trẻ phù hợp, nhẹ nhàng thông qua các hoạt động của trẻ.

- Trong nhiệm kỳ vừa qua, chi bộ đã giới thiệu 06 quần chúng trong nguồn phát triển Đảng, trong đó chi bộ đã kết nạp được 02 đảng viên mới. Trong đợt phân tích chất lượng đảng viên 100% đảng viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi bộ được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020, 2021.

2. Mục tiêu, phương hướng tổng quát nhiệm kỳ tới

- Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và nhanh chóng khắc phục các tồn tại hạn chế. Chi bộ xác định mục tiêu, phương hướng tổng quát của nhiệm kỳ 2022 - 2025 cụ thể như sau:

+ Góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Phường 2, đồng thời tạo tiền đề và động lực để thúc đẩy và phát triển các lĩnh vực trong đời sống xã hội tại địa phương.

+ Nâng cao nhận thức chính trị cán bộ, đảng viên, giáo viên đơn vị và công tác tạo nguồn kết nạp Đảng.

+ Xây dựng đội ngũ sư phạm, chú trọng công tác rèn luyện, giáo dục đội ngũ về chính trị tư tưởng, giáo dục đạo đức cách mạng và tiếp tục tổ chức trong tập thể sư phạm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

+ Lãnh đạo Ban giám hiệu nhà trường tiếp tục giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia, kiểm định chất lượng giáo dục, giữ vững đơn vị Tập thể lao động xuất sắc, công đoàn và chi đoàn đạt vững mạnh, xuất sắc.

+ Xây dựng, nâng cao chất lượng chi bộ, từng đảng viên luôn phấn đấu trong học tập và rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, tăng cường khả năng tuyên truyền vận động quần chúng chấp hành và thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Phấn đấu giữ vững danh hiệu Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Dương Nhu - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 2 phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Đại Hội đã tiến hành bầu Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ mới. Kết quả Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Diệp Vân được bầu làm Bí thư chi bộ, Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm Quyên được bầu làm Phó Bí thư chi bộ, Đồng chí Phạm Thị Thu Hà được bầu làm Chi ủy viên.

Cấp ủy chi bộ Mầm non Phường 3 nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt đại hội

In Đánh dấu và chia sẻ