06 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC TIÊM VACXIN NGỪA COVID-19 MŨI NHẮC LẠI LẦN 2 (MŨI 4)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Phạm Vũ Mai Nam | Ngày đăng: 18/06/2022 | Số lần xem: 377

Thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Quận 10 về việc tăng cường tổ chức tiêm vacxin ngừa Covid-19 mũi nhắc lại lần 2 (mũi 4) cho người dân trên địa bàn Quận; Ủy ban nhân dân Phường 2 đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức tiêm mũi nhắc lại lần 2 (mũi 4) từ ngày 10 tháng 6 năm 2022.

Dịch COVID-19 đã được kiểm soát nhưng giám đốc Sở Y tế TP.HCM nhận định đây cũng là điều nguy hiểm khi nhiều người dân có suy nghĩ chủ quan không tiếp tục tiêm vắc xin phòng COVID-19; Dù COVID-19 đã được kiểm soát nhưng sự xuất hiện các biến chủng mới vẫn là nguy cơ. Do vậy, duy trì miễn dịch cho người dân, nhất là người lao động tại nơi sản xuất kinh doanh là giải pháp truy trì sự ổn định, phát triển kinh tế.

Người đứng đầu ngành y tế Thành phố cũng cho biết thêm hiện nguồn vắc xin ngày càng dồi dào, hiệu quả và tốt. Sở y tế mong người dân nhận thức đúng hơn và tiêm nhắc lại. 

Để việc tiêm chủng thuận lợi và an toàn, Ủy ban nhân dân Phường tập trung tổ chức tiêm hàng tuần cho người dân, nhất là nhóm người nguy cơ cao; đặc biệt vẫn xin ý kiến Quận hỗ trợ đội tiêm vắc xin tại nhà cho người cao tuổi, mắc bệnh nặng không thuận tiện di chuyển.

In Đánh dấu và chia sẻ