19 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

[HỘI CHỢ ITE HCMC 2022] SỰ TRỞ LẠI CỦA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ THƯỜNG NIÊN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Phạm Vũ Mai Nam | Ngày đăng: 04/09/2022 | Số lần xem: 247

Là sự kiện xúc tiến du lịch quy mô lớn nhất Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - ITE HCMC 2022 sau 2 năm tạm hoãn nay quay trở lại với thông điệp “Cùng vững bước, cùng đi lên - Growing Forward Together”.

ITE HCMC 2022 tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thương mại du lịch quan trọng của quốc gia khi thu hút rất nhiều khách tham quan, người mua quốc tế, các đơn vị triển lãm và các doanh nghiệp từ hơn 45 tỉnh, thành phố. Theo đó, Hội chợ năm nay dự kiến có sự tham gia của khoảng 260 gian hàng, hơn 22.000 khách tham quan quan tâm đến sự kiện.

Hội chợ ITE HCMC 2022 là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp du lịch các khách sạn, resort, các điểm tham quan,... giới thiệu sản phẩm đến với khách du lịch trong nước và quốc tế thúc đẩy phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

Một trong những tiềm năng lớn, hấp dẫn đối với các đơn vị và doanh nghiệp chính là ITE HCMC 2022 có sự tham gia của 150 người mua quốc tế (international buyer) chất lượng cao. Là lãnh đạo cấp cao từ các hãng du lịch và lữ hành, các công ty tổ chức MICE từ các thị trường trọng điểm như Đông Nam Á, Nhật, Hàn, Mỹ, New Zealand, Australia, châu u, Trung Đông,…

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - ITE HCMC 2022 sẽ diễn ra từ ngày 08/9 đến ngày 10/9 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7. Cùng đón chờ nhé!

Tìm hiểu ngay tại: https://itehcmc.travel/vi/

In Đánh dấu và chia sẻ