19 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN VÀ TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG ĐIỂN HÌNH “DÂN VẬN KHÉO” NĂM 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Phạm Vũ Mai Nam | Ngày đăng: 06/10/2022 | Số lần xem: 448

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2022), ngày 05/10/2022, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 2 tổ chức Chương trình Về nguồn tại Bà Rịa – Vũng Tàu và tổ chức Hội nghị Tuyên dương Gương điển hình “Dân vận khéo” năm 2022.

Đến tham dự chương trình Về nguồn có ông Lữ Quốc Dũng – Phó Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Quận 10, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2; Ông Nguyễn Dương Nhu – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường 2; Ông Phan Vũ Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 2; Ông Nguyễn Trọng Thiện – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 2, Bà Trương Ngọc Trúc Quỳnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng Ủy Phường 2; Ông Lê Huỳnh Hậu – UV.BTV, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2; Bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 2; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Phường và các ban ngành, đoàn thể, cấp ủy các chi bộ, Ban điều hành khu phố, Tổ dân phố,  hội viên, đoàn viên, Câu lạc bộ đội nhóm cùng tham dự.

Chương trình Về nguồn là một trong những hoạt động thiết thực nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc và phát huy lòng yêu nước, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức và đặc biệt là người dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại đây, đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu – người con gái Đất Đỏ kiên cường bất khuất với những chiến công vang dội lẫy lừng đã đi sâu vào lòng mọi con người đất Việt, như một minh chứng cho tinh thần kiên trung, quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh.

Trong dịp này, nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2022), Đảng ủy Phường 2 đã tổ chức Hội nghị Tuyên dương Gương điển hình “Dân vận khéo” năm 2022 nhằm tuyên dương 14 tập thể và 22 cá nhân là những tấm gương điển hình đạt được nhiều kết quả trong việc thực hiện hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2022.

Kết thúc chuyến đi Về nguồn đầy ý nghĩa này đem đến cho các thành viên nhiều cung bậc cảm xúc cũng như lòng biết ơn sâu sắc đến các bậc anh hùng đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Qua đó, các thành viên trong đoàn như được tiếp thêm sức mạnh, tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, lập nhiều thành tích hơn nữa.

In Đánh dấu và chia sẻ