06 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

TRUY TẶNG BẰNG KHEN THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ CÁC LỰC LƯỢNG CỦA PHƯỜNG 2 ĐÃ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Phạm Vũ Mai Nam | Ngày đăng: 06/11/2022 | Số lần xem: 265

Nhằm tưởng nhớ và tri ân các cán bộ, công chức, các lực lượng đã hy sinh vì đại dịch Covid-19, ngày 04/11/2022 Đoàn viếng thăm của Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 và Đảng ủy – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 2 đã đến trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho gia đình ông Võ Văn Lãnh - nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 2, ông đã mất khi tham gia chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quận 10.

Tham dự đoàn viếng thăm, về phía Quận có: Ông Lê Văn Minh - Thành ủy viên - Bí thư Quận ủy Quận 10, Ông Đoàn Xuân Minh Hòa - Quận ủy viên - Trưởng phòng Nội vụ Quận 10. Về phía Phường có: Ông Nguyễn Dương Nhu – Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường 2, Bà Trương Ngọc Trúc Quỳnh – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng Ủy Phường 2, Bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Phường 2.

Đoàn đã đến viếng thăm, tặng quà và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho gia đình ông Võ Văn Lãnh - nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 2, ông là người cán bộ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, không ngại gian khó và mất trong lúc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Qua đây, nhằm động viên chia sẻ những đau thương, mất mát của gia đình, người thân và tri ân người cán bộ, công chức, người lao động và các lực lượng của phường 2 đã không ngại trong hoàn cảnh hiểm nguy cống hiến sức mình không kể tính mạng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

In Đánh dấu và chia sẻ