19 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HỘI NGƯỜI CAO TUỔI VÀ HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ NGƯỜI CAO TUỔI GIÚP NGƯỜI CAO TUỔI VÀ CÂU LẠC BỘ LIÊN THẾ HỆ NĂM 2022

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Phạm Vũ Mai Nam | Ngày đăng: 22/12/2022 | Số lần xem: 263

Nhằm tổng kết, đánh giá những hoạt động của Hội người cao tuổi cũng như đề cao và ghi nhận những đóng góp tích cực của Người cao tuổi Phường 2 cho hoạt động của địa phương trong năm 2022. Hội Người cao tuổi Phường 2 phối kết hợp Ban Dân số - kế hoạch hóa gia đình Phường 2 tổ chức buổi Hội nghị Tổng kết hoạt động Hội người cao tuổi và Hoạt động Câu lạc bộ người cao tuổi giúp Người cao tuổi và Câu lạc bộ Liên thế hệ Phường 2 năm 2022.

Được sự thống nhất của Đảng ủy –UBND – UB.MTTQ Việt Nam Phường 2, ngày 20/12/2022 Hội Người cao tuổi Phường 2 phối kết hợp Ban Dân số - kế hoạch hóa gia đình Phường 2 tổ chức buổi Hội nghị Tổng kết hoạt động Hội người cao tuổi và Hoạt động Câu lạc bộ người cao tuổi giúp Người cao tuổi và Câu lạc bộ Liên thế hệ Phường 2 năm 2022.

Đến tham dự Hội nghị, về phía Quận có: Ông Đỗ Tiến Dũng - Phó trưởng Phòng Y tế Quận 10; Ông Lê Xuân Tâm - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 10, bà Hà Thị Hưng – Phó Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 10. Về phía phường, có: Ông Nguyễn Dương Nhu - Quận uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ Phường 2, bà Trương Ngọc Trúc Quỳnh - Phó bí thư Đảng ủy-  Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Phường 2, Bà Đào Ngọc Bích - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND Phường 2, Bà Lê Thị Hồng Hoa - Chủ tịch Hội người cao tuổi Phường 2. Ngoài ra, còn có sự tham dự của ban ngành đoàn thể phường, Cấp ủy, Ban điều hành 8 khu phố, Ban chấp hành hội Người cao tuổi phường cùng thành viên câu lạc bộ người cao tuổi giúp người cao tuổi.

Tại hội nghị, Bà Lê Thị Hồng hoa – Chủ tịch Hội người cao tuổi Phường 2 báo cáo hoạt động của Hội Người cao tuổi năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023.

Cũng trong hội nghị, ông Lê Xuân Tâm - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 10 thể hiện sự trân trọng và vui mừng trước sự đóng góp của Hội Người cao tuổi phường 2 vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đóng góp, định hướng cho Hội Người cao tuổi, các câu lạc bộ hoạt động hiệu quả hơn để đảm bảo chất lượng sống của Người cao tuổi Phường 2.

Đồng thời, trong hội nghị Hội Người cao tuổi Phường 2 đã biểu dương và khen thưởng 10 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội Người cao tuổi năm 2022.

Đây là dịp ý nghĩa, thiết thực tri ân những người có đóng góp tích cực cho phong trào Hội, nhất là người cao tuổi. Qua đó, tạo điều kiện cho cộng đồng và toàn xã hội nâng cao nhận thức về chất lượng cuộc sống của người cao tuổi, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và phát huy vai trò của người cao tuổi.

In Đánh dấu và chia sẻ