19 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Chi bộ Quân sự Phường 2 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Hằng - chiến sĩ dân quân thường trực phường.

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Phạm Vũ Mai Nam | Ngày đăng: 09/01/2023 | Số lần xem: 273

Sáng ngày 09/01/2023 Chi bộ quân sự thuộc Đảng bộ Phường 2, Quận 10 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thanh Hằng - chiến sĩ dân quân thường trực phường có nhiều thành tích tham gia công tác hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch, các chiến dịch Hành quân xanh.

Đến tham dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Quỳnh Như - UVBTV Quận đoàn 10 - Chỉ huy trưởng chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2023; đ/c Nguyễn Dương Nhu - QUV - Bí thư Đảng ủy - Bí thư Chi bộ Quân sự - Chính trị viên/Ban CHQS Phường 2 cùng với các đồng chí đảng viên chi bộ, các bạn đoàn viên ưu tú chi đoàn dân quân...

Buổi lễ đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, trang trọng và đầy ý nghĩa. Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hằng đã xúc động đọc lời tuyên thệ và bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hằng, sinh năm 1997, là chiến sĩ dân quân thường trực công tác tại Ban Chỉ huy quân sự phường. Trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, hưởng ứng lời kêu gọi của thành phố, đồng chí đã đăng ký tham gia lực lượng chống dịch tại địa phương từ những ngày đầu dịch bùng phát, mặc dù bản thân cũng từng dương tính với dịch covid-19 nhiều lần nhưng đồng chí đã không nản chí, cùng với các đồng đội tham gia công tác hỗ trợ hậu cần cho người dân trong khu vực phong tỏa, qua đó đồng chí nhận được rất nhiều Bằng khen, giấy khen về công tác phòng chống dịch của Thành phố, Quận và Phường.

In Đánh dấu và chia sẻ