25 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG HÀNH CHĂM LO CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 10/02/2023 | Số lần xem: 271

Nhằm đồng hành giúp đỡ, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2 nâng cao giá trị tinh thần, đảm bảo có những suất ăn dinh dưỡng. Ngày 09/02/2023, Hội Chữ Thập đỏ - Hội Người cao tuổi - Ban Dân Số và Phát triển - Câu lạc bộ Liên Thế hệ - Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp Người cao tuổi Phường 2 phối hợp với Chi hội từ thiện 2/9 Trần Nhân Tôn tổ chức Chương trình đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đến tham dự chương trình, về phía phường có: Ông Phan Vũ Sơn - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường, bà Đào Ngọc Bích – ĐUV – Phó Chủ tịch UBND Phường. Về phía Chi hội từ thiện 2/9 Trần Nhân Tôn có: Bà Tăng Kim Lành - Chi hội trưởng Chi hội từ thiện Chữ thập đỏ 2/9 Trần Nhân Tôn. Ngoài ra còn có sự hiện diên của các ban ngành, đoàn thể, thành viên, hội viên Hội Chữ Thập đỏ, Hội Người cao tuổi, Ban Dân Số và Phát triển, Câu lạc bộ Liên Thế hệ, Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp Người cao tuổi, quý mạnh thường quân và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 2.

Chương trình đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Bữa ăn nhân ái trao tặng 360 suất ăn dinh dưỡng cho Người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2.

Đây là dịp thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đảng, chính quyền, mạnh thường quân đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2. Những suất ăn dinh dưỡng có ý nghĩa thiết thực với tinh thần “Tương thân tương ái” nhằm chia sẻ, động viên cho người dân có hoàn cảnh khó khăn có bữa ăn ấm áp nghĩa tình và an tâm vui sống, lao động.

In Đánh dấu và chia sẻ