28 Tháng Ba 2024
Tin tức, sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 1983 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG, 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 06/03/2023 | Số lần xem: 306

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị các hoạt động thi đua lập thành tích nhằm chào mừng kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Được sự nhất trí của Đảng ủy– UBND - UBMTTQ Phường 2, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 2 phối hợp cùng với Công đoàn và Ban Chỉ đạo công tác gia đình Phường 2 tổ chức Chương trình họp mặt kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2023) và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Đến tham dự buổi họp mặt, về phía Quận có: Bà Nguyễn Thị Mỹ Chi – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 10, bà Hà Thị Gái – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận 10, ông Nguyễn Văn Thành – Phó Chủ tịch Hội luật gia Quận 10. Về phía Phường, có: Ông Nguyễn Dương Nhu - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường 2, ông Phan Vũ Sơn - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường 2, bà Vũ Thị Kim Loan - Chủ tịch Hội LHPN – Chủ tịch Công đoàn Phường 2.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã ôn lại truyền thống vẻ vang ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Nhằm tôn vinh nét đẹp và giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc VN. Ban tổ chức đã tổ chức hội thi Áo dài chủ đề “Áo dài Việt – Nét đẹp Việt”. Thông qua chương trình, các đội thi đã tranh tài sôi nổi, dàn dựng các tiết mục có chủ đề, đầu tư chỉnh chu và thể hiện các phần trình diễn hết sức thu hút và đặc sắc.

Kết quả chung cuộc hội thi như sau:

Giải nhất: Khu phố 7

Giả nhì: Khu phố 3 và Khu phố 6

Giải ba: Công đoàn Phường 2 và khu phố 1

Giải khuyến khích: Khu phố 4, Khu phố 5 và Khu phố 8

Tại chương trình, hội nghị cũng được nghe báo cáo viên là ông Nguyễn Văn Thành – Phó Chủ tịch Hội luật gia Quận 10 trình bày nội dung về Luật phòng, chống bạo lực gia đình và Bộ tiêu chí xây dựng giai đình hạnh phúc giúp hội viên phụ nữ hiểu sâu hơn về tình trạng bao lực gia đình để có biện pháp phòng tránh, bảo vệ bản thân, gia đình và xây dựng gia đình ngày càng hạnh phúc, ấm no, tiến bộ.

Chương trình cũng là dịp để chăm lo an sinh xã hội cho 10 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường để các cô, các dì an tâm vui sống và có một Ngày Quốc tế phụ nữ và Ngày Quốc tế Hạnh phúc thật ý nghĩa.

Đây là dịp lễ để mỗi chúng ta quan tâm, dành tặng những tình cảm thân thương, đặc biệt nhất để tôn vinh và bù đắp cho những hy sinh, vất vả của người phụ nữ trong cuộc sống. Đồng thời, hướng đến những giá trị cao đẹp xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

In Đánh dấu và chia sẻ