16 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

ĐẢNG ỦY - ỦY BAN NHÂN DÂN - ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM PHƯỜNG 2 QUẬN 10 THĂM VÀ CHÚC MỪNG CÁC CHÙA TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NHÂN ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 29/05/2023 | Số lần xem: 452

Trong hai ngày 26/5/2023 và 29/5/2023, lãnh đạo Đảng ủy – Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 2 đã đến thăm và chúc mừng các chùa nhân Đại lễ Phật Đản năm 2023.

Đoàn đã đến thăm 4 cơ sở tôn giáo: Chùa Vĩnh Long, Chùa Bửu Thành, Chùa Long Phước và Chùa Giác Ngộ.

Tại mỗi cơ sở, đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến Ban trụ trì các chùa và các phật tử. Lãnh đạo phường hoan nghênh tinh thần phối hợp của Ban trụ trì các chùa với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công tác an sinh xã hội... đồng thời bày tỏ mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục gắn bó với chính quyền, MTTQ phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo”; tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động xã hội từ thiện, góp phần xây dựng Phường 2 nói riêng và Quận 10 nói chung ngày càng phát triển.

Bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo phường, đại diện Ban trụ trì các chùa cảm ơn đến lãnh đạo phường đã tạo điều kiện để các cơ sở Phật giáo tham gia các hoạt động xã hội và trong thời gian tới tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
In Đánh dấu và chia sẻ