26 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 2 tổ chức trao tặng tập trắng và trao tặng quà cho các em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 02/06/2023 | Số lần xem: 186

Nhằm tổ chức hoạt động hè cho thiếu nhi thật sôi nổi, bổ ích, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trên địa bàn được học hỏi, phát huy tính sáng tạo và có một mùa hè vui tươi đầm ấm.

Ngày 01/6/2023 tại hẻm 2/9 Trần Nhân Tôn, Ban Chỉ đạo Hè Phường 2 cùng với Hội Chữ thập đỏ Phường 2, Chi hội từ thiện 2/9 tổ chức trao tặng tập trắng cũng như trao tặng quà cho các em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đến tham dự có sự hiện diện bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên/ Phó chủ tịch UBND Phường 2/ Trưởng Ban Chỉ đạo hè Phường 2; Bà Nguyễn Thị Thu – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 2/ Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo hè Phường 2; Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ/ Thành viên Ban Chỉ đạo hè; Bà Nguyễn Thị Hiếu - Trưởng Ban điều hành Khu phố 1; Bà Tăng Kim Lành - Chi hội trưởng Chi hội từ thiện 2/9 Trần Nhân Tôn cùng với sự hiện diện Đoàn trường CĐKT TP.HCM và đặc biệt là hơn 70 em thiếu nhi cùng về tham dự.

Zalo

Ban Chỉ đạo Hè Phường 2 cũng đã trao quà đồng thời tổ chức các sân chơi dành cho thiếu nhi như: trò chơi dân gian Việt Nam (ném vòng vào chai) và các trò chơi tập thể đã thu hút hơn 70 lượt thiếu nhi tham gia. Ban Chỉ đạo Hè Phường 2 xin chúc các em thiếu nhi Phường 2 sẽ có một mùa hè vui tươi, an toàn và bổ ích; có thật nhiều niềm vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong mùa hè năm 2023.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
In Đánh dấu và chia sẻ