26 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

THIẾU NHI PHƯỜNG 2 PHẤN KHỞI THAM GIA HỘI THAO THIẾU NHI HÈ NĂM 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 03/06/2023 | Số lần xem: 361

Nhằm khởi động một mùa hè sôi nổi, vui tươi và tạo sân chơi lành mạnh, tinh thần thư giãn cho các em thiếu nhi sau những tháng ngày học tập trên ghế nhà trường, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sáng ngày 03/6/2023, Ban chỉ đạo hè Phường 2 tổ chức Hội thao Thiếu nhi Hè năm 2023.

Zalo

 
Zalo

Đến tham dự Hội thao Thiếu nhi Hè năm 2023, về phía quận có: Ông Châu Cẩm Phiếu – Cán bộ Trung tâm Thể dục thể thao Quận 10. Về phía phường, có: Bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên/Phó chủ tịch UBND Phường 2/Trưởng ban chỉ đạo hè Phường 2, Bà Nguyễn Thị Thu – Bí thư đoàn/ Phó Ban thường trực Ban chỉ đạo hè Phường 2. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các thành viên Ban chỉ đạo hè Phường 2, đại diện ban ngành, đoàn thể phường, cấp ủy chi bộ, ban điều hành 08 khu phố, tổ dân phố và đặc biệt là sự hiện diện của quý vị phụ huynh và các em thiếu nhi trên địa bàn Phường 2 cùng tham gia Hội thao Thiếu nhi Hè.

Trong không khí tưng bừng của hội thao, bà Đào Ngọc Bích/Đảng ủy viên/Phó chủ tịch UBND Phường 2/Trưởng ban chỉ đạo hè Phường 2 đã thể hiện niềm hân hoan và có đôi lời phát biểu khai mạc Hội thao Thiếu nhi Hè năm 2023.

Tại hội thao, các em thiếu nhi của 08 khu phố được tham gia 04 môn thể thao: Kéo co, nhảy dây tập thể, nhảy bao bố, chuyền bóng tiếp sức.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Trải qua 04 môn thể thao với những phần thi đấu tranh tài sôi nổi, hấp dẫn trong bầu không khí hết sức náo nhiệt của buổi hội thao, kết quả chung cuộc của Hội thao thiếu nhi Hè năm 2023 như sau:

Giải Nhất: Khu phố 1

Giải Nhì: Khu phố 5

Giải Ba: Khu phố 2, Khu phố 7

Giải Khuyến Khích: Khu phố 3, Khu phố 4, Khu phố 6, Khu phố 8

Zalo

Mùa hè không chỉ là dịp để các em nghỉ ngơi sau thời gian học tập căng thẳng mà còn là dịp để các em đến với những chương trình, sân chơi, hoạt động do Ban chỉ đạo hè Phường 2 tổ chức. Hội thao Thiếu nhi Hè 2023 cũng chính là dịp để các em thiếu nhi có nhiều thời gian và cơ hội tiếp cận với những sân chơi mới, những người bạn mới và rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất.

In Đánh dấu và chia sẻ