17 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC CHĂM LO NGƯỜI CAO TUỔI BỮA ĂN DINH DƯỠNG

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 06/06/2023 | Số lần xem: 273

Ngày 06 tháng 6 hằng năm là Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam để ghi nhớ lại những công lao, đóng góp của những người cao tuổi trong thời kỳ kháng chiến. Ngày 06/6 nhằm mục đích tuyên truyền, khuyến khích mọi người hãy yêu thương, chăm sóc và bảo vệ những người cao tuổi. Sáng ngày 06/6/2023, Hội Người cao tuổi Phường 2 - Hội Chữ thập đỏ Phường 2 - Ban dân số và phát triển Phường 2 tổ chức chương trình "Chung tay, chung sức chăm lo Người cao tuổi bữa ăn dinh dưỡng" năm 2023.

Đến tham dự, có sự hiện diện Ông Phan Vũ Sơn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2; Bà Đào Ngọc Bích - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2; Bà Lê Thị Hồng Hoa - Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường 2; Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường 2; Ông Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Chi bộ Khu phố 1; Bà Nguyễn Thị Hiếu - Trưởng Ban điều hành Khu Phố 1 cùng ban ngành, đoàn thể, người cao tuổi neo đơn và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao 680 suất ăn (trị giá 13.600.000 đồng) cho người cao tuổi neo đơn và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Một số hình ảnh hoạt động:

Zalo

 

Zalo

 

Zalo

 

Zalo
In Đánh dấu và chia sẻ