16 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÚC THỌ NGƯỜI CAO TUỔI VÀ HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 82 NĂM TRUYỀN THỐNG NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM (06/06/1941 – 06/06/2023)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 06/06/2023 | Số lần xem: 292

Nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo chính quyền, đoàn thể đối với người cao tuổi trên địa bàn Phường 2, khẳng định và phát huy vai trò của người cao tuổi trong phong trào “Nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, phong trào “Ổn định chính trị, phát triển xã hội”. Chiều ngày 06/6/2023, Hội Người cao tuổi Phường 2 long trọng tổ chức chương trình chúc thọ người cao tuổi (80 tuổi và 85 tuổi) trên địa bàn phường và họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/06/1941 – 06/06/2023).

Zalo

 
Zalo
 
Zalo

Đến tham dự chương trình, về phía quận có: Ông Lê Xuân Tâm – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 10; Ông Lê Hồng Tây – Trưởng phòng Y tế Quận 10; Bà Lê Thị Hương Trà – Phó trưởng Phòng Lao động – Thương Binh và Xã hội Quận 10. Về phía phường có: Bà Trương Ngọc Trúc Quỳnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 2; Ông Phan Vũ Sơn – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2; Ông Lê Huỳnh Hậu – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2; Bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2; Ông Đào Thanh Trung – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2;Bà Lê Thị Hồng Hoa – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường 2; Bà Lê Thị Bạch – Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường 2. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các ban, ngành, đoàn thể, các Chi hội Người cao tuổi và 60 cụ cao niên được chúc thọ.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Tại buổi lễ, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2 cũng đã trao tặng hoa và quà chúc mừng nhân kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 – 06/6/2023) đến Hội Người cao tuổi Phường 2.

Zalo

Bà Lê Thị Hồng Hoa – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường 2, đã ôn lại kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2023).

Zalo

Ông Phan Vũ Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 đã phát biểu chúc mừng những thành tích của Hội Người cao tuổi Phường 2 trong thời gian qua và định hướng một số nội dung trong thời gian tới, ông mong muốn Hội Người cao tuổi Phường 2 tiếp tục phát huy tốt vai trò của người cao tuổi trong xây dựng và bảo vệ quê hương; nâng cao hơn nữa chất lượng công tác xây dựng tổ chức Hội. Trọng tâm là vận động hội viên phát huy uy tín, nêu gương sáng trong mọi lĩnh vực công tác và đời sống.

Zalo

Cũng trong buổi lễ, ông Phan Vũ Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 cùng bà Lê Thị Hồng Hoa – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường 2 đã trao thư cảm ơn đến bà Tăng Kim Lành – Ủy viên Ban Thường vụ Hội Người cao tuổi Phường 2, Chi hội trưởng Chi hội từ thiện 2/9 Trần Nhân Tôn để ghi nhận những đóng góp của quý mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng Ủy ban nhân dân Phường 2 trong công tác chăm lo an sinh xã hội cho các cụ cao niên của Phường 2.

Zalo

Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi Phường 2 đã tổ chức Chúc thọ cho 45 cụ 80 tuổi và 15 cụ 85 tuổi.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Những năm qua, phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng”, "Tuổi cao, chí càng cao" người cao tuổi Phường 2 không chỉ gương mẫu, tích cực đi đầu thực hiện các phong trào, hoạt động của địa phương, là tấm gương điển hình, là gương sáng cho con cháu noi theo, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh; thường xuyên đóng góp những ý kiến tâm huyết cùng cấp ủy, chính quyền, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Nhiều người cao tuổi Phường 2 sẵn sàng đảm nhận, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ do Đảng, chính quyền và nhân dân tín nhiệm giao phó.

Zalo
 
In Đánh dấu và chia sẻ