14 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

TUYÊN TRUYỀN KỸ NĂNG VÀ HỘI THI SƠ CẤP CỨU HÈ CHO THIẾU NHI NĂM 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hà Thanh Tú | Ngày đăng: 07/07/2023 | Số lần xem: 239

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi, thanh thiếu niên tham gia công tác xã hội tại địa phương, trao dồi những kiến thức về y học thường thức, vệ sinh phòng bệnh, phòng dịch, phòng chống những bệnh truyền nhiễm, rèn luyện cho các em tự sơ cứu vết thương cho mình và cho mọi người khi cần thiết.

Chiều ngày 7/7/2023 tại Nhà văn hóa Phường 2, Ban chỉ đạo Hè cùng với Hội chữ thập đỏ tổ chức tập huấn, hướng dẫn những kỹ năng cơ bản thường gặp và hội thi sơ cấp cứu năm 2023.

Đến tham dự buổi tuyên truyền có sự hiện diện có Đồng chí Nguyễn Anh Minh - Cán bộ Quận đoàn 10; Đồng chí Trần Văn Phú Đông - UV BCH Hội CTĐ Quận 10/ Chủ tịch Hội CTĐ Phường 6 và cũng là Báo cáo viên cho buổi tập huấn; Đồng chí Nguyễn Thị Thu - Phó ban TT Ban chỉ đạo Hè/ Bí thư Đoàn Phường 2; Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội CTĐ Phường 2; Đồng chí Hà Thanh Tú - Nguyên Chủ tịch Hội CTĐ Phường 2 và sự hiện diện chi hội trưởng 4 Khu phố cùng hơn 50 em thiếu nhi.

Zalo
Tại buổi tuyên truyền, các em đã được nghe Đồng chí Trần Văn Phú Đông - UV BCH Hội CTĐ Quận 10/ Chủ tịch Hội CTĐ Phường 6/ Báo cáo viên hướng dẫn các kỹ năng sơ cấp cứu.
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
Cũng tại buổi tuyên truyền, BTC cũng đã tổ chức Hội thi sơ cấp cứu thiếu nhi Hè năm 2023 gồm 2 nội dung: lý thuyết và thực hành kỹ năng sơ cấp cứu. Kết quả chung cuộc: Giải Nhất: Khu phố 1; Giải Nhì: Khu phố 4; Giải Ba: Khu phố 3; 6.
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
Qua buổi tập huấn các e có thêm kiến thức cũng như kỹ năng xử lý, sơ cứu vết thương khi xảy ra, qua đó vừa giúp cho bản thân, vừa giúp được cho những người xung quanh.
In Đánh dấu và chia sẻ