05 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 2 TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HÈ NĂM 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 24/08/2023 | Số lần xem: 237

Hoạt động Hè năm 2023, với chủ đề “Em yêu thành phố của em” đã khép lại. Qua 3 tháng hoạt động các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí lành mạnh, tham gia các hoạt động do quận và phường tổ chức, tham gia Hành trình "Em yêu Thành phố của em"; các sân chơi trải nghiệm khoa học, an toàn giao thông,..

Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ủy ban nhân dân phường, chiều ngày 23/8/2023, Ban chỉ đạo Hè Phường 2 long trọng tổ chức lễ tổng kết Hè năm 2023 và chăm lo học bổng cho học sinh hộ nghèo, hộ cận nghèo; tặng tập trắng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới (2023 – 2024) .

Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Đến tham dự chương trình, về phía quận có: Bà Lê Thị Hương Trà - Phó trưởng phòng LĐTBXH Quận 10; Ông Nguyễn Văn Đức - UV.BTV Hội CCB Quận 10; Bà Lai Thị Phụng - Phó chủ tịch Hội Khuyến học Quận 10; Bà Trần Thị Ngọc Nhi - UV.BTV Quận đoàn 10. Về phía phường, có: Ông Nguyễn Dương Nhu - Quận ủy viên/Bí thư Đảng ủy Phường 2; Bà Trương Ngọc Trúc Quỳnh - Phó bí thư TT Đảng ủy Phường 2; Ông Phan Vũ Sơn - Phó bí thư/Chủ tịch UBND Phường 2; Ông Trần Phú Nhuận - Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam Phường 2; Bà Đào Ngọc Bích - Đảng ủy viên/Phó chủ tịch UBND Phường/ Trưởng Ban chỉ đạo hè Phường 2; Bà Đặng Kim Sang - Phó hiệu trưởng trường tiểu học Trương Định. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các ông bà là Đảng ủy viên, cấp ủy, ban điều hành khu phố, các ban ngành đoàn thể, thành viên BCĐ hè, quý mạnh thường quân, quý phụ huynh và hơn 500 em học sinh tham dự.

Zalo
 
Zalo

Tại buổi lễ Bà Đào Ngọc Bích - ĐUV/Phó chủ tịch UBND Phường/Trưởng ban chỉ đạo hè cũng đã thông qua báo cáo tổng kết các hoạt động hè trong thời gian vừa qua và chúc các em có một năm học mới đạt nhiều thành tích cao.

Zalo

Ban chỉ đạo Hè đã đề xuất UBND phường khen thưởng cho 07 tập thể, 12 cá nhân đạt thành tích cao trong hoạt động Hè Phường 2 năm 2023.

Zalo
 
Zalo

Tại chương trình, lãnh đạo phường đã trao thu cảm ơn cho quý vị mạnh thường quân trên địa bàn Phường đã đồng hành, hỗ trợ cho công tác chăm lo, khuyến khích các em học sinh khó khăn nhân năm học mới.

Zalo

Các ban ngành, đoàn thể cũng đã chăm lo 61 suất học bổng, hơn 500 phần quà cho các em học sinh khó khăn và trao tặng 11 phần quà cho các em học sinh mồ côi cha, me do dịch bệnh Covid-19.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Đây là dịp để nhìn lại kết quả hoạt động hè năm 2023; qua đó là kịp thời động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; rút ra những bài học kinh nghiệm cho việc tổ chức các hoạt động hè trong những năm tiếp theo đạt kết quả tốt hơn. BCĐ Hè Phường 2 xin trân trọng cảm ơn quý mạnh thường quân đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho các em thiếu nhi. Chúc tất cả các em có một mùa hè an toàn, bổ ích và chúc các em sẽ luôn phấn đấu chăm ngoan, học giỏi và đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

In Đánh dấu và chia sẻ