02 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM LO BAN CHẤP HÀNH, HỘI VIÊN NGƯỜI CAO TUỔI VÀ CỘNG TÁC VIÊN DÂN SỐ TIÊU BIỂU PHƯỜNG 2

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hà Thanh Tú | Ngày đăng: 25/08/2023 | Số lần xem: 169

Trong không khí hân hoan kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023).

Sáng ngày 25/8/2023, tại Hội trường Ủy ban nhân dân. Hội Người cao tuổi phối hợp cùng Ban chỉ đạo Dân số và phát triển - Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp Người cao tuổi - Câu lạc bộ Liên thế hệ Phường 2 tổ chức chương trình chăm lo trao tặng quà cho Ban chấp hành, Hội viên Người cao tuổi và cộng tác viên tiêu biểu.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện Bà Công Nguyễn Hồng Thủy - Chuyên viên Phòng y tế quận 10; Ông Nguyễn Dương Nhu - QUV/ Bí thư Đảng ủy Phường 2; Ông Phan Vũ Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch UBND Phường 2; Bà Đào Ngọc Bích - ĐUV/ Phó Chủ tịch UBND Phường 2; Bà Lê Thị Hồng Hoa - Chủ tịch Hội NCT Phường 2; Bà Lê Thị Bạch - Phó Chủ tịch Hội NCT Phường 2, cùng với sự hiện diện Ông/ Bà là Ban chấp hành, Hội viên Hội Người cao tuổi và Cộng tác viên.

Tại Hội nghị, Bà Lê Thị Hồng Hoa - Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Phường 2 đã báo cáo hoạt động Hội Quý 3 và hoạt động của CLB liên thế hệ tự giúp nhau và CLB Người cao tuổi giúp Người Cao tuổi. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến Ban chấp hành Hội Người Cao tuổi và Cộng tác viên Dân số Phường 2 vì những đóng góp quý báu trong công tác Hội.

Ông Nguyễn Dương Nhu - QUV/ Bí thư Đảng ủy Phường 2 đánh giá cao trong Công tác hoạt động của Hội. đặc biệt là công tác chăm lo cho Hội viên cao tuổi, cộng tác viên hoạt động tích cực. Ông hi vọng trong thời gian tới hoạt động Hội Người Cao tuổi Phường 2 càng ngày càng phát triển.

Cũng tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng quà Cho Ban chấp hành Hội Người cao tuổi và Hội Hội viên Người Cao tuổi hoạt động tích cực.

In Đánh dấu và chia sẻ