02 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI CAO TUỔI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM VÀ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 01/10

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 19/09/2023 | Số lần xem: 174

Nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam và kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10. Ngày 18/9/2023, Hội Người cao tuổi phối hợp cùng Ban Dân số và Phát triển, Hội Chữ thập đỏ Phường 2 tổ chức chương trình trao tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 2.

Đến tham dự chương trình, về phía lãnh đạo quận có: Ông Nguyễn Trọng Thiện – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 10, Bà Công Nguyễn Hồng Thủy – Chuyên viên Phòng Y tế Quận 10. Về phía lãnh đạo Phường, có: Ông Nguyễn Dương Nhu - Quận ủy viên/Bí thư Đảng ủy Phường 2; Bà Trương Ngọc Trúc Quỳnh - Phó bí thư TT Đảng ủy Phường 2; Ông Phan Vũ Sơn - Phó bí thư Đảng ủy/Chủ tịch UBND Phường 2, Ông Lê Huỳnh Hậu – UV.BTV/Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2, Bà Đào Ngọc Bích - Đảng ủy viên/Phó Chủ tịch UBND Phường 2, Bà Lê Thị Hồng Hoa – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường 2. Ngoài ra, còn có sự tham gia của quý mạnh thường quân là ông Nguyễn Văn Đoàn – Đại diện phòng khám y học cổ truyền Đoàn Nhất Tâm, đại diện các ban ngành, đoàn thể và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Riêng đại diện công ty TNHH Hướng Dương và ông Nguyễn Duy Huy không dự được do bận công việc.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Tại hội nghị, Ông Phan Vũ Sơn - Phó bí thư Đảng ủy/Chủ tịch UBND Phường 2 đã có đôi lời phát biểu bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp to lớn của các vị mạnh thường quân đã chung tay cùng địa phương thực hiện chương trình chăm lo an sinh xã hội là ông Nguyễn Văn Đoàn – Đại diện phòng khám y học cổ truyền Đoàn Nhất Tâm, Công ty TNHH thiết bị Hướng Dương hỗ trợ 150 phần quà và ông Nguyễn Duy Huy hỗ trợ 110 kg gạo hàng tháng cho hộ nghèo của Phường .

Zalo

Cũng trong hội nghị, Ông Nguyễn Dương Nhu - Quận ủy viên/Bí thư Đảng ủy Phường 2 và Ông Phan Vũ Sơn - Phó bí thư Đảng ủy/Chủ tịch UBND Phường 2 đã trao thư cảm ơn cho quý mạnh thường quân là ông Nguyễn Văn Đoàn – Đại diện phòng khám y học cổ truyền Đoàn Nhất Tâm và gửi thư cảm ơn đến công ty TNHH Hướng Dương và ông Nguyễn Duy Huy như một lời cảm ơn chân thành về những đóng góp quý báu của quý mạnh thường quân đã chăm lo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn Phường 2.

Zalo

Chương trình đã trao tặng 150 phần quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với tổng giá trị 90.000.000 đồng.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời chăm lo cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường; góp phần hỗ trợ, nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo động lực để người cao tuổi an tâm sinh sống.

In Đánh dấu và chia sẻ