09 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ QUÝ IV NĂM 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Huỳnh Thị Thúy Oanh | Ngày đăng: 25/10/2023 | Số lần xem: 146

Nhận thấy tầm quan trọng của văn hoá ứng xử trên không gian mạng. Ngày 25/10/2023, Đảng ủy Phường 2 tổ chức Hội nghị báo cáo chuyên đề Quý IV năm 2023 với chuyên đề về Công tác truyền thông và ứng xử trên mạng xã hội.

Đến tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo phường có: Đồng chí Nguyễn Dương Nhu – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 2, đồng chí Trương Ngọc Trúc Quỳnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 2, đồng chí Phan Vũ Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường 2, đồng chí Đào Thanh Trung – Đảng ủy viên/ Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Tiến sĩ Trần Tuấn Duy- Trưởng Bộ môn Luật, Phó Trưởng Khoa Nhà nước và pháp luật, Học viện Cán bộ TP.HCM cũng là báo cáo viên chuyên đề của hội nghị, các đồng chí Đảng ủy viên, đại diện các Ban ngành đoàn thể, cấp ủy các chi bộ.

Hiện nay mạng xã hội đang là phương tiện truyền thông, giải trí phổ biến được nhiều người sử dụng và ưa thích. Bên cạnh những lợi ích của mạng xã hội mang lại, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; nhưng mạng xã hội cũng nảy sinh không ít vấn đề, nhiều cá nhân lợi dụng mạng xã hội để đăng thông tin sai sự thật, hoặc có ứng xử thiếu văn hóa; đòi hỏi cần có những giải pháp nhằm chấn chỉnh.

Zalo

Tại hội nghị, Tiến sĩ Trần Tuấn Duy -Trưởng Bộ môn Luật, Phó Trưởng Khoa Nhà nước và pháp luật, Học viện Cán bộ TP.HCM đã có những chia sẻ thú vị về các nội dung của chuyên đề Công tác truyền thông và ứng xử trên mạng xã hội.

Zalo

Chuyên đề là cơ hội và phương tiện nâng cao ý thức của người dân về cách ứng xử trên môi trường mạng. Đồng thời, góp phần trang bị những kĩ năng, phương pháp xử lý mềm khi tiếp xúc mạng xã hội.

In Đánh dấu và chia sẻ