04 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ THU NHẬP VÀ TRAO HỌC BỔNG CHO HSSV THUỘC HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO NĂM 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Lưu Quốc Cường | Ngày đăng: 14/11/2023 | Số lần xem: 95

Nhằm lan tỏa tinh thần Lá lành đùm lá rách, kêu gọi sự chung tay của các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với công tác giảm nghèo và mở ra nhiều cơ hội cho hộ nghèo, cận nghèo nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống, thoát nghèo; tạo đà cho sự phục hồi, phát triển kinh tế của phường.

Chiều ngày 10/11/2023, tại Hội trường UBND Phường 2. Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN Phường 2 tổ chức buổi trao tặng kinh phí hỗ trợ thu nhập và trao học bổng cho học sinh – sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo niên học 2023-2024.

Đến tham dự chương trình về phía Phường có sự hiện diện Ông Nguyễn Dương Nhu - QUV/ Bí thư Đảng ủy Phường 2; Ông Phan Vũ Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch UBND Phường 2; Bà Đào Ngọc Bích - ĐUV/ Phó Chủ tịch UBND Phường 2. Về phía Đơn vị tài trợ có sự hiện diện Ông Phan Thanh Tâm - Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc TTYT Quận 10; Ông Dương Anh Quang - Phó bí thư Chi bộ trường Nguyễn An Ninh; Bà Trần Thanh Nhàn - Chi ủy viên chi bộ Tòa án nhân dân Quận 10; Bà Đàm Thanh Nhung - Phó Bí thư Chi bộ trường THCS-THPT Sương Nguyệt Anh; Ông Nguyễn Duy Huy - mạnh thường quân hỗ trợ gạo hàng tháng.

Zalo
 
Zalo

Phát biểu tại chương trình, Bà Đào Ngọc Bích - ĐUV/ Phó Chủ tịch UBND Phường 2 cho biết: "Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh, để hộ nghèo và các em học sinh có thể vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại, biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Thông qua đây, tôi mong rằng hộ nghèo được nhận hỗ trợ và các em nhận được học bổng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc sống.

Zalo

Cũng tại chương trình, Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN Phường 2 đã trao thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ đã đóng góp, ủng hộ và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị, mạnh thường quân.

Zalo

Tại chương trình, đơn vị tài tài trợ đã trao 01 suất cho 01 hộ gia đình hộ nghèo có thu nhập thấp trị giá 6.000.000 đồng; 04 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng. Đồng thời cũng trao 10 phần quà cho gia đình khó khăn trên địa bàn phường.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Những suất hỗ trợ và học bổng này sẽ tạo thêm động lực cho các hộ gia đình khó khăn và em học sinh nghèo hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của cộng đồng.

In Đánh dấu và chia sẻ