04 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

Phường 2 tiếp tục ra quân tuyên truyền và thực hiện bóc xóa các sản phẩm quảng cáo, rao vặt sai quy định

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Trần Nguyễn Phương Nam | Ngày đăng: 13/12/2023 | Số lần xem: 88

Nhằm tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, vận động Nhân dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, chủ động phòng ngừa, phát hiện và tố giác tội phạm liên quan đến hoạt động “tín dụng đen”, cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn phường vẫn còn tồn tại các mẫu quảng cáo sai quy định được in, dán tại một số tuyến đường, tuyến hẻm, khu dân cư. Trong số đó, có những nội dung quảng cáo liên quan đến các hoạt động cho vay, cầm cố tài sản núp bóng tín dụng đen.

Nhằm góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội, chỉnh trang mỹ quan đô thị trên địa bàn phường, sáng ngày 03/12/2023, Ủy ban nhân dân Phường 2 phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể, Ban điều hành 08 khu phố tổ chức ra quân thực hiện bóc xóa các sản phẩm quảng cáo sai quy định trên các trụ điện, tủ điện, vách tường tại các tuyến hẻm, khu dân cư trên địa bàn phường.

Qua đó tuyên truyền nâng cao ý thức của các tầng lớp Nhân dân, trong việc thực hiện đúng quy định của pháp luật về quảng cáo, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức thức và hành động trong toàn xã hội đối với việc giữ gìn mỹ quan đô thị, phòng ngừa tội phạm sử dụng các hình thức quảng cáo, rao vặt để tiếp cận người dân, thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

(Một số hình ảnh hoạt động tại buổi ra quân bóc xóa các sản phẩm quảng cáo sai quy định)

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

Zalo
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

In Đánh dấu và chia sẻ