04 Tháng Năm 2024
Tin tức, sự kiện

CHI BỘ KHU PHỐ 4 PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Dương Thanh Tú | Ngày đăng: 27/12/2023 | Số lần xem: 94
Sáng ngày 26/12/2023 tại hội trường Nhà văn hóa Phường 2, Chi bộ Khu phố 4 thuộc Đảng bộ Phường 2, Quận 10 đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên ưu tú Khổng Thị Mỹ Phượng – Bí thư chi đoàn Khu phố 4 Phường 2 đứng vào hàng ngũ của Đảng.
 

Zalo

Đến tham dự lễ có các đồng chí Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2; đồng chí Nguyễn Thị Thu – Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 2; đồng chí Trương Văn Nô – Bí thư chi bộ cùng với các đồng chí đảng viên chi bộ.

Zalo

 
Zalo

Đồng chí Khổng Thị Mỹ Phượng đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây là sự kiện quan trọng đối với đảng viên trẻ Khổng Thị Mỹ Phượng.

Zalo

Tại buổi lễ đồng chí Trương Văn Nô – Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ, gửi gắm tình cảm và đề nghị đồng chí Khổng Thị Mỹ Phượng nghiên cứu, nắm bắt và xác định rõ nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, không ngừng rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, là tấm gương tiêu biểu cho các đoàn viên trong chi đoàn noi theo.

Zalo

 

 

 

In Đánh dấu và chia sẻ