29 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

TỔNG KẾT CÔNG TÁC HIẾN MÁU – HỘI CHỮ THẬP ĐỎ – HỘI KHUYẾN HỌC NĂM 2023

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hà Thanh Tú | Ngày đăng: 12/01/2024 | Số lần xem: 72

Nhằm tổng kết, đánh giá những hoạt động của Hội Chữ thập đỏ và Hội khuyến học cũng như đề cao và ghi nhận những đóng góp tích cực của Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ và Hội khuyến học Phường 2 cho hoạt động của địa phương trong năm 2023.

Ngày 12/01/2024, Tại Hội trường Nhà văn hóa Phường 2. Hội Chữ thập đỏ và Hội khuyến học Phường 2 công tác và phong trào năm 2023 nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trên những mặt công tác cũng như nhìn nhận những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục.

Đến tham dự Hội nghị, về phía Quận có: Bà Phạm Ngọc Hiền – Chủ tịch Hội Khuyến học Quận 10; Ông Nguyễn Trọng Thiện – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Quận 10; Bà Trương Ngọc Trúc Quỳnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường 2; Ông Lưu Hoàng Quân – ĐUV/ Chủ tịch UB. MTTQ VN phường 2; Bà Đào Ngọc Bích – ĐUV/ Phó chủ tịch UBND Phường 2; Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ/ Phó Chủ tịch Hội khuyến học Phường 2. Ngoài ra, còn có sự tham dự các ban ngành đoàn thể,Cấp ủy chi bộ - Ban điều hành 8 khu phố;các thành viên Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ và Hội Khuyến học Phường 2.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Phường 2 thông qua báo cáo tổng kết Hội Chữ thập đỏ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng năm 2024

Zalo
 

Ông Huỳnh Kim Long - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học lên thông qua báo cáo tổng kết Hộ Khuyến học năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng năm 2024.

Zalo
 

Trong Hội nghị bà Phạm Ngọc Hiền – Chủ tịch Hội Khuyến học Quận 10 thể hiện sự trân trọng và vui mừng trước sự đóng góp của Hội Khuyến học Phường 2 vào sự phát triển của địa phương và đóng góp, định hướng cho Hội Khuyến học Phường 2 để đảm bảo phong trào hoạt động trào Hội ngày càng hiệu quả hơn.

Zalo
 

Cũng trong Hội nghị, Bà Đào Ngọc Bích – ĐUV/ Phó chủ tịch UBND Phường 2 đã ghi nhận sự đóng góp của Hội Khuyến học và Hội Chữ thập đỏ Phường 2 vào sự phát triển của địa phương. Hi vọng, năm 2024 Hội Chữ thập đỏ và Hội Khuyến học Phường 2 sẽ đạt nhiều kết quả tốt hơn.

Zalo
 

Nhằm ghi nhận và khích lệ các tập thể, cá nhân trong năm qua luôn đồng hành, ủng hộ, hỗ trợ cho Hội khuyến học và Hội Chữ thập đỏ thực hiện tốt các phong trào hoạt động Hội. Hội Khuyến học Phường 2 khen thưởng 06 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc; Hội Chữ thập đỏ khen thưởng 11 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc và 05 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hiến máu tình nguyện năm 2023.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
In Đánh dấu và chia sẻ