29 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HỘI NGƯỜI CAO TUỔI VÀ HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ NGƯỜI CAO TUỔI GIÚP NGƯỜI CAO TUỔI VÀ CÂU LẠC BỘ LIÊN THẾ HỆ NĂM 2023

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Hà Thanh Tú | Ngày đăng: 12/01/2024 | Số lần xem: 72

Hội Người cao tuổi phối kết hợp Ban Dân số và Phát triển Phường 2 tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước, tuổi cao, gương sáng – Tổng kết hoạt động Hội người cao tuổi và Hoạt động Câu lạc bộ người cao tuổi giúp Người cao tuổi - Câu lạc bộ Liên thế hệ Phường 2 năm 2023.

Ngày 09/01/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2: Hội Người cao tuổi phối kết hợp Ban Dân số và Phát triển Phường 2 tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước, tuổi cao, gương sáng – Tổng kết hoạt động Hội người cao tuổi và Hoạt động Câu lạc bộ người cao tuổi giúp Người cao tuổi - Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau Phường 2 năm 2023.

Zalo
 
Zalo

Đến tham dự Hội nghị có: Ông Lê Xuân Tâm – Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 10, Bà Công Nguyễn Hồng Thủy – Chuyên viên Phòng y tế Quận 10, Ông Nguyễn Dương Nhu – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 2, Bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND Phường 2, Ông Lưu Hoàng Quân Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 2, Bà Lê Thị Hồng Hoa – Chủ tịch Hội Người vao tuổi Phường 2; Các ông (bà) là đảng ủy viên - Các Ban ngành đoàn thể - Cấp ủy 08 chi bộ - Ban Ban chấp hành 08 khu phố - Ban chấp hành hội Người cao tuổi Phường 2.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo

Tại hội nghị các đại biểu đã thống nhất Báo cáo hoạt động của Hội Người cao tuổi Phường năm 2023 và Phương hướnghoạt động của Hội Người cao tuổi Phường 2 năm 2024.

Zalo

Cũng trong Hội nghị, Ông Lê Xuân Tâm – Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 10 đã biểu dương những kết quả nổi bật của Hội Người cao tuổi Phường 2 - Câu lạc bộ người cao tuổi giúp Người cao tuổi - Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau Phường 2 và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Zalo

 

Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi Phường 2 đã vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Hội: đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao – gương sáng” và công tác Hội năm 2023. Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân Phường 2 trao tặng giấy khen cho 12 Tập thể và 23 Cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào, hoạt động của Hội Người cao tuổi năm 2023.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
In Đánh dấu và chia sẻ