27 Tháng Bảy 2024
Tin tức, sự kiện

DIỄN ĐÀN LẮNG NGHE TIẾNG NÓI TRẺ EM VỚI CHUYÊN ĐỀ "NHẬN DIỆN - ỨNG PHÓ TÌNH HUỐNG NGUY HIỂM CỦA THỜI ĐẠI SỐ"

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Lưu Quốc Cường | Ngày đăng: 11/06/2024 | Số lần xem: 62

Sáng ngày 8/6/2024, tại hội trường Nhà văn hóa Phường 2, Ban chỉ đạo Hè, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Phường 2, Ban chỉ đạo công tác gia đình Phường 2 cùng phối hợp với phòng khám đa khoa Năm Sao tổ chức diễn đàn với chuyên đề "Nhận diện, ứng phó tình huống nguy hiểm của thời đại số".

Diễn đàn được tổ chức với sự tham dự của bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên/ Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2/Trưởng Ban Chỉ đạo hè Phường 2; bà Nguyễn Thị Thu – Đảng ủy viên/Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Phường 2/ Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo hè Phường 2; bà Nguyễn Thị Xuân Dung – Phó tổng giám đốc hệ thống phòng khám đa khoa Golden, kiêm Phó tổng giám đốc phòng khám đa khoa Năm Sao.

Zalo

Tại diễn đàn, bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên/ Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2/Trưởng Ban Chỉ đạo hè Phường 2 đã phát biểu khai mạc diễn đàn và trao tặng kỷ niệm Chương đến Phòng Khám đa khoa Năm Sao.

Trong thời đại công nghệ 4.0 chúng ta không thể cấm trẻ sử dụng internet, việc chúng ta cần làm là cha mẹ phải đồng hành, định hướng và bảo vệ các bạn nhỏ trên không gian mạng để các bạn kết nối an toàn, đảm bảo sức khỏe và tâm lý. Đây không chỉ là trách nhiệm của gia đình, Nhà trường và toàn xã hội.

Qua diễn đàn các em và phụ huynh được nghe Thạc sĩ tâm lý bà Trần Ngọc Băng Tâm chia sẻ những tâm lý, những nguy hiểm, tình huống theo từng độ tuổi và cũng được nghe những ý kiến từ các em cũng như các phụ huynh. Hy vọng rằng, sau buổi hội thảo này sẽ tăng cường kiến thức và kỹ năng bảo vệ mình trên internet, qua đó nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống nguy hiểm đến từ con người.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo

 

 

 

In Đánh dấu và chia sẻ