17 Tháng Chín 2024
Tin tức, sự kiện

BAN CHỈ ĐẠO HÈ PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN KỸ NĂNG PHÒNG, CHỐNG ĐUỐI NƯỚC VÀ KỸ NĂNG THOÁT HIỂM CHO THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Lưu Quốc Cường | Ngày đăng: 15/08/2024 | Số lần xem: 38

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc luyện tập môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, kỹ năng thoát hiểm cho thiếu nhi nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực, phòng, chống bệnh tật cho trẻ em. BCĐ Hè Phường 2 phối hợp với Viện phát triển khoa học công nghệ Sài gòn tổ chức lớp tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước và kỹ năng thoát hiểm cho thiếu nhi trên địa bàn Phường 2.

Tham dự có các ông, bà:

+ Bà Đào Ngọc Bích – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch UBND Phường 2/Trưởng ban chỉ đạo hè Phường 2

+ Bà Nguyễn Thị Thu – Đảng ủy viên – Bí thư Đoàn Phường 2/Phó ban TT ban chỉ đạo hè Phường 2

+ Ông Ngô Lập Thu – Hiệu trưởng trường THCS, THPT Sương Nguyệt Anh

+ Giáo sư, tiến sĩ Trần Luân Kim – Viện trưởng viện Phát triển khoa học công nghệ Sài gòn

+ Thạc sĩ Dư Trọng Tín – Phó viện trưởng viện Phát triển khoa học công nghệ Sài gòn

Cùng các ông bà thành viên BCĐ Hè Phường 2, Cấp ủy chi bộ 9 khu phố, Trưởng 9 khu phố, các anh chị chuyên trách hè cùng các em thiếu nhi Phường 2.

Zalo

Qua buổi tập huấn các em được tập huấn kỹ năng thoát hiểm từ các tòa nhà cao tầng, chung cư, cao ốc; kỹ năng thoát hiểm khi có cháy nổ, hỏa hoạn; kỹ năng an toàn trong môn bơi, thoát hiểm khi rơi xuống nước; một số kỹ thuật về hô hấp nhân tạo trong các trường hợp chấn thương, ngưng thở, ngưng tim do đuối nước, ngạt, điện giật…giúp cho các em có thêm kỹ năng, kinh nghiệm thoát hiểm khi xảy ra.

BCĐ Hè Phường 2 trân trọng cảm ơn Viện khoa học công nghệ Sài gòn đã có buổi tập huấn ý nghĩa, bổ ích và cũng cảm ơn Ban giám hiệu cùng các chiến sĩ trường THPT Sương Nguyệt Anh đã hỗ trợ địa điểm, công tác chuẩn bị cho buổi tập huấn.

Zalo

Một số hình ảnh buổi tập huấn:

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
In Đánh dấu và chia sẻ